3 lý do thực khách muốn ăn dê quay phải đến Dê Tươi Hiệp Thành

3 lý do thực khách muốn ăn dê quay phải đến Dê Tươi Hiệp Thành

  1. Công dụng / lợi ích thần kỳ của thịt dê

Thịt dê từ thời xa xưa đã có thể chế biến thành món ăn cung đình số 1 cho sức khỏe thường sử trong bữa ăn hằng ngày để bồi bổ sức khỏe và giữ gìn nhan sắc trẻ trung của các Quí Phi.

Ngày nay, thịt dê được biết đến như một dược liệu quý trong bồi bổ và chữa bệnh với những tác dụng tuyệt vời mang lại sức khỏe cho chúng ta.

dê phay

  • Thịt dê có vị ngọt, tính nhiệt, mùi vị thơm ngon, khi ăn vào cơ thể, tác động ngay đến kinh lá lách, dạ dày, thận, và tim.
  • Thịt dê có thể bồi bổ gan thận, dùng để trị các bệnh liên quan đện thận dương hư, gây ra các triệu chứng như đau lưng mỏi gối, đau do lạnh, bất lực, yếu dương.
  • Thịt dê giúp bổ máu ôn kinh, có thể điều trị các bệnh đau bụng do lạnh, phụ nữ sau sinh cần bổ máu, giải quyết tình trạng thiếu máu.
  • Đặc biệt còn là món ăn “hảo hạng” để hồi phục sức khỏe sau khi lao lực quá sức, là món ăn “ưu tiên số 1” của các đấng mày ra
  1. Công thức chế biến dê quay độc quyền tại Dê Tươi Hiệp Thành

Nếu ai đã từng thưởng thức món dê quay Hiệp Thành “đỉnh nhất Sài Gòn” tại Dê Tươi Hiệp Thành và ngạc nhiên tại sao hương vị lại thơm ngon hấp dẫn từ lớp da vàng ươm thơm ngon, phần thịt ngọt mềm, hơi tái nhẹ! Tất cả chính là bởi bí quyết chế biến độc quyền của đầu bếp kinh nghiệm lâu năm!

dê quay

Dê nguyên con tẩm ướp với gia vị độc nhất vô nhị (chi tiết sẽ được hé lộ ở phần sau) và quay trên than lửa hồng được canh vừa chín tới đảm bảo độ ngon và độ ngọt của từng miếng thịt mang lại cảm giác đúng nghĩa Ẩm thực thịt dê.

Sau tầm 1-2 tiếng, lớp da bên ngoài vàng ươm kích thích vị giác, thì sẽ được nhấc ra khỏi “lò nướng tam hỏa” và cuộn ủ trong lớp màng kín để lớp thịt bên trong được chín bằng hơi nóng tự nhiên! Vì chín bằng hơi nóng nên lớp thịt bên trong vẫn giữ được vị ngọt, vị ngon, vị mềm nhưng lớp da ngoài vẫn vàng ươm!

Đến Dê tươi Hiệp Thành chắc chắn phải thưởng thức món Dê Quay!

  1. Top 10 nhà hàng yêu thích chuyên về thịt dê

Nhắc đến ăn dê là nghĩ ngay đến Dê Tươi Hiệp Thành, bởi đây là địa điểm quen thuộc của dân sành ăn thịt dê! Đã đến Dê tươi Hiêp Thành chắc chắn phải thưởng thức món Dê Quay đặc biệt! Hai cái tên gắn liền với nhau tạo nên thương hiệu Dê tươi Hiệp Thành – Dê quay đỉnh nhất Sài Gòn! Quán rộng rãi thoáng mát, ngự trị ở vị trí đắc địa tại Quận Gò Vấp, là nơi bạn bè, đồng nghiệp vào những buổi chiều tà hay những buổi cuối tuần sum họp gia đình!

hiệp thành 2

Đến đây, thực khách được đắm chìm trong không gian rộng rãi, khách luôn đông các ngày trong tuần! Đến với Dê Tươi Hiệp Thành với thiên đường các món ăn được chế biến từ thịt dê tươi! Đặc biệt là thịt dê quay nguyên con, món ngon được mở bán từ 17h hằng ngày nhưng chỉ trong vòng 2-3 tiếng là đã không còn! Thế mới nói về độ HOT của món dê quay! Ngoài ra với menu đa dạng hơn 100 cách chế biến khác nhau sẽ khiến bạn đắm chìm trong những bữa tiệc vui

  • Dê Tươi Hiệp Thành điểm đến của mọi nhà

                           

Chia sẻ: