DÊ TƯƠI HIỆP THÀNH – 5 NĂM 1 HÀNH TRÌNH – 1 SỨ MỆNH

Từ những ngày đầu tiên với nhiều khó khăn, thử thách, đến nay, Dê Tươi Hiệp Thành đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường khu vực Gò Vấp nói riêng và Thành phố Hồ Chí Minh nói chung, trở thành thương hiệu uy tín được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

Dê Tươi Hiệp Thành luôn nỗ lực cải tiến và đổi mới để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi luôn chú trọng vào việc:

Cung cấp sản phẩm chất lượng cao: Dê Tươi Hiệp Thành cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm thịt dê tươi ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm

Đa dạng menu món ăn: Dê Tươi Hiệp Thành không ngừng cải tiến và ra mắt món ăn mới chế biến từ thịt dê, đổi mới hương vị

Nâng cao chất lượng dịch vụ: Dê Tươi Hiệp Thành luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chăm sóc tốt nhất

Dê Tươi Hiệp Thành nơi thưởng thức tinh hoa ẩm thực dê

Dê Tươi Hiệp Thành tự hào mang đến cho thực khách những món ăn được chế biến từ thịt dê tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Thực đơn của chúng tôi vô cùng đa dạng với hơn 100 món ăn được chế biến từ dê, đáp ứng mọi sở thích và khẩu vị của thực khách.

Đặc sản dê quay – khẳng định vị thế “Đệ nhất Dê Quay Sài Gòn”

Dê nướng: Dê nướng là món ăn đặc trưng của Dê Tươi Hiệp Thành. Thịt dê được tẩm ướp gia vị đậm đà, sau đó nướng trên bếp than hồng cho đến khi chín vàng đều. Thịt dê nướng có vị ngọt thơm, mềm mọng  nước.

Lẩu dê: Lẩu dê là món ăn lý tưởng cho những buổi tụ tập bạn bè hay gia đình. Nước lẩu được ninh từ xương dê, hầm cùng các loại thuốc bắc tạo nên vị ngọt thanh và bổ dưỡng.

Dê hấp: Dê hấp là món ăn giữ nguyên được hương vị tự nhiên của thịt dê. Thịt dê được tẩm ướp gia vị vừa ăn hấp chín cùng với gừng và lá tía tô dậy mùi món ngon

Dê xào: Dê xào là món ăn được chế biến nhanh chóng và đơn giản. Thịt dê được xào cùng với các loại rau củ quả tạo nên món ăn ngon miệng và đầy đủ dinh dưỡng.

Vô vàn và đa dạng  các món ăn ngon chế biến từ thịt dê tươi

Dê Tươi Hiệp Thành cam kết mang đến cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất với:

Thực phẩm tươi ngon

Gia vị độc đáo

Cách chế biến đa dạng

Giá cả hợp lý

Hãy đến với Dê Tươi Hiệp Thành để thưởng thức những món ăn ngon được chế biến từ thịt dê tươi ngon nhất!

 

Chia sẻ: