Giới thiệu

Dê tươi Hiệp Thành tọa lạc ngay mặt tiền trên con đường sầm uất của Quận Gò Vấp – địa chỉ 161 Nguyễn Văn Nghi, Phường 7, Quận Gò Vấp và 128 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp. Địa điểm lý tưởng này đã thu hút được rất nhiều thực khách đến đây vào những buổi chiều tối sau những giờ làm việc hay họp mặt liên hoan, sinh nhật, thư giãn cuối tuần cùng với gia đình, người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

KHÔNG GIAN

Với không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát, thực khách có thể tận hưởng gió trời mang lại cảm giác thoải mái, không bị ngột ngạt bởi khói của những lò than lửa hồng. Vị trí sắp xếp bàn rất chỉnh chu, hợp lý, khiến thực khách khi đến quán muốn đứng lên, ngồi xuống theo một cách dễ dàng không phải làm phiền bất kỳ ai. Ngoài ra, khu vực để xe rất rộng rãi chắc chắn sẽ khiến thực khách hài lòng. Sân vườn tại nơi đây rất rộng, sức chứa nhiều người, thực khách khi đến Dê tươi Hiệp Thành không cần phải đặt bàn trước hay lo lắng về việc hết bàn vào những ngày lễ hay dịp cuối tuần. Đến đây bạn không cần phải lo lắng về bất cứ điều gì. Hãy cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp đến Dê tươi Hiệp Thành để tận hưởng ngay thôi.

MÓN ĂN

 Mỗi nơi thực khách đến thưởng thức đều để lại một dấu ấn riêng trong lòng, món ăn ngon chính là linh hồn của nơi mà ta đã đi qua “Rượu ngon phải có thịt dê - Dê ngon phải đến Dê tươi Hiệp Thành - chuyên phục vụ các món ăn về Dê. Để chiều lòng những thực khách khó tính nhất, chúng tôi phải qua khâu sàng lọc cũng như lựa chọn Dê ngon nhất, với quy trình giết mổ đạt chuẩn đến khâu bảo quản, chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm đồng thời vẫn giữ được hương vị đặc trưng của món Dê.

Menu đa dạng và phong phú trong cách chế biến được các đầu bếp chuyên nghiệp chứa đựng cái “tâm”, cái “tình” vào mỗi món ăn. Với mong muốn thực khách có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về món ăn ngon, hấp dẫn, cung cấp đầy chất dinh dưỡng cho cơ thể. Với đôi bàn tay tài nghệ của đầu bếp lâu năm dày kinh nghiệm, sự tỉ mỉ, dụng công trong cách chế biến, cách kết hợp các loại gia vị đúng điệu, nguyên liệu được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo vị tươi ngon và an toàn với thực khách.

NHÂN VIÊN

Làm hài lòng thực khách là mong muốn của chúng tôi từ món ăn cho đến cách phục vụ. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, tận tình, chu đáo, rất biết cách để chiều lòng thực khách. Mỗi nhân viên nơi đây sẽ là người bạn đồng hành của thực khách trong chuyến du ngoan ẩm thực đặc trưng về dê. Họ hiểu bạn thích ăn loại thịt nào, chế biến như thế nào thì phù hợp với bàn tiệc của bạn. Nhân viên của chúng tôi mang nhiệm vụ:

“Luôn luôn thấu hiểu, luôn luôn lắng nghe”.

Dê tươi Hiệp Thành trân trọng từng phút giây được phục vụ thực khách.

 

 

Chia sẻ: