BIA ĐÚNG GU CÙNG MÓN NGON - TRỌN VẸN CUỘC VUI

“Nhờ vào sự đa dạng trong hương vị mà bia có thể dùng kèm với nhiều loại đồ ăn khác nhau, mang đến sự tươi mới và mức độ tương tác cao với vị ngon của từng món riêng biệt” Marc Stroobandt, chuyên gia cao cấp thuộc tổ chức Tư vấn bia và thực phẩm Anh Quốc

Thế mạnh của quán chính là dê tươi. Từng miếng thịt dê tươi ngon tuyệt hảo cùng với ly bia bên cạnh là những người anh em chí cốt, bạn bè, đồng nghiệp, gia đình. Từng ngụm bia hòa quyện cùng với món thịt dê thơm ngon hảo hạng đã tạo nên một sự kết hợp hài hòa mang lại những giây phút thăng hoa, bắt từng khoảnh khắc.
Khai phá – chinh phục những món dê tươi ngon và thưởng thức khuấy động cùng bia Sài Gòn – SABECO. Hương vị độc đáo của Bia Sài Gòn là kết tinh sản vật của vùng đất phương Nam trù phú và tinh thần hào sảng, phóng khoáng của người Sài Gòn và trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống vui buồn hàng ngày.


1. Saigon Special - Diện Mạo Mới, Vẫn Một Tình Yêu Đích Thực
2. Saigon Export - Không bóng bẩy, không phải ồn ào, không cầu kỳ, không cần phô trương, uống thì hiểu
3. Saigon Lager - Kết nối tình bằng hữu
Sẵn sàng tâm thế lập kèo, hô hào anh em, bạn bè đến với Dê tươi Hiệp Thành để khai phá, chinh phục, thưởng thức món ngon và uống bia theo cách riêng của bạn để khẳng định đúng gu.
Luôn luôn phải nhớ rằng “đã uống bia thì chớ chạy xe nhé. Vì chính sự an toàn của bạn luôn đặt lên hàng đầu.”

Chia sẻ: