DÊ QUAY - MÓN NGON TUYỆT ĐỈNH

Dê quay, món ngon làm nên thương hiệu Dê tươi Hiệp Thành luôn được thực khách tấm tắc khen ngon, đã ăn là sẽ ghiền, đến quán lần một thì chắc chắn sẽ ghé lần hai.
Dê nguyên con sau khi được sơ chế sạch sẽ, khử mùi hôi sẽ được để lên quay đều trên than lửa hồng cho đến khi chín dần. Người đầu bếp phải rất kỳ công, khéo léo, tỷ mỉ trong việc quay dê. Quay dê chín dần đều hết tất cả các phần, không được để phần thịt này quá chín sẽ mất đi vị ngọt của thịt nhưng cũng không được để phần kia còn máu đỏ. Dê quay nguyên con được canh vừa chín tới đảm bảo độ ngon và độ ngọt của từng miếng thịt mang lại cảm giác đúng nghĩa Ẩm thực thịt dê.


Điểm đặc biệt khi thực khách thưởng thức món dê quay tại Dê tươi Hiệp Thành chính là chén nước chấm ăn kèm chung với dê quay. Với công thức pha chế độc nhất vô nhị tại đây đã khiến ho thực khách khi ăn sẽ nhớ về hương vị ấy mãi hoài không thôi.

Thịt dê quay ngọt ngọt, béo béo, bùi bùi, thơm thơm cuốn chung với rau sống rồi chấm thêm một ít nước sốt từ từ nhẹ nhàng đưa lên miệng, cắn để thưởng thức. Một chút vị cay cay, mằn mặn từ nước chấm và vị ngon của thịt dê khiến thực khách phải tấm tắc khen ngon.

Dê quay chính là món ăn độc đáo, hấp dẫn không đối thủ: lớp da giòn, vàng ươm. Thịt dê còn ươm nước, hơi ửng đỏ bên trong thực khách có thể lựa chọn những phần thịt phù hợp với ý thích để thưởng thức và thăng hoa cùng vị giác cảm nhận độ mềm và ngọt của thịt dê tươi quay. Mỗi phần dê quay tại Dê tươi Hiệp Thành đều đạt độ sắc nét, hoàn hảo được thái lát và trình bày đẹp mắt bởi đôi bàn tay khéo léo, tỷ mỷ của những đầu bếp chuyên nghiệp chất chứa trong đó âm tình, mong muốn thực khách có một bữa ăn tại đây thật ngon, thật ấn tượng tại nơi đây, lưu luyến huơng vị - ghé đến lần sau.

"Thịt dê chấm với tương bần,
Ăn xong các cụ...rần rần như dê"

Chia sẻ: