LẨU DÊ TỨ QUÝ - SUNG VỊ HỒI SỨC

Lẩu Dê Tứ Quý – Sung Vị Hồi Sức

Dê Tươi Hiệp Thành nổi danh với những món ngon “tuyệt đỉnh” chế biến từ thịt dê tươi cùng với cách chế biến “độc đáo” và Menu đa  dạng và liên tục ra mắt những món mới khiến món ngon nay lại càng thêm lôi cuốn thực khách khi đến Dê Tươi Hiệp Thành

Lẩu tứ quý

Món mới “Lẩu Dê Tứ Quý – Cả con dê bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một TỨ QUÝ”

Lẩu dê Tứ Quý được quy tụ bởi bốn món siêu đỉnh từ một chú dê với những công dụng y học siêu đỉnh mà “những cánh mày râu” chẳng thể phớt lờ:

Lẩu tứ quý

  • Ngọc Dương: có tác dụng trị thận suy, liệt dương, hoạt tinh
  • Cật Dê: có tác dụng trị suy nhược, lãng tai, đổ mồ hôi
  • Tủy Dê: có tác dụng bổ thận tráng dương, tăng cường, duy trì khả năng sung sức của “cánh mày râu”
  • Tim Dê: có tác dụng cân bằng nhịp tim, chứng can khí uất kết (lồng ngực cảm thấy đầy khí,ngực như bị đè nặng) sẽ tiêu tan

Một nồi lẩu nhỏ nhưng với công dụng trị bách bệnh theo dân gian lại còn mang lại hương vị “ấm áp, hạnh phúc” bởi món ngon đưa cảm xúc!

Lẩu dê với hương vị cực kì hấp dẫn đã chinh phục những “cánh mày râu” khi đến Dê Tươi Hiệp Thành, chắc chắn bạn sẽ bị mê hoặc bởi nước dùng đậm đà được ninh bằng xương dê cùng với thuốc bắc các vị thuốc bắc như: táo tàu, kỉ tử, hạt sen,đẳng sâm…. món ăn kèm theo món lẩu tứ quý cùng rau xanh tươi mát: mồng tơi, cải bẹ xanh và rau má!

Tất cả các món “Tứ quý Dê” hòa quyện cùng nhau khi đun sôi sẽ dậy vị lên mùi thơm thuốc bắc, trong và đậm vị ngọt của xương. Chấm thêm một ít chao pha cùng sa tế thì còn gì tuyệt bằng. Tất cả hòa quyện tạo nên hương vị lẩu dê tứ quý đặc trưng “Dê Tươi Hiệp Thành”, béo ngậy, rất ngọt và rất thanh đảm bảo đánh gục vị giác của bạn ngay từ những miếng đầu tiên.

ĐẶC BIỆT cách trình bày món ăn của Dê Tươi Hiệp Thành bắt mắt, đẳng cấp “vừa ngon lại vừa sang chảnh” khiến bất kỳ ai một lần thưởng thức cũng đều sẽ muốn quay lại.

 

 

 

Chia sẻ: