Tìm đâu ra quán Dê Quay thơm ngon trọn vị đỉnh nhất tại Gò Vấp? Hãy đến Dê Tươi Hiệp Thành!

Dê tươi Hiệp Thành được nổi danh là quán dê ngon số một tại Quận Gò Vấp được toạ lạc tại con đường sầm uất 161 Nguyễn Văn Nghi và 128 Phạm Văn Chiêu! Dê tươi Hiệp Thành nổi danh bởi món ăn ngon, nơi để lại những lưu vị trong từng món ăn chính là sự lựa chọn hàng đầu của thực khách khi nghĩ đến “dê tươi”nóng hồi vừa mới ra lò!

Đặc biệt, đến với Dê Tươi Hiệp Thành chắc chắn bạn sẽ say đắm với món đặc sản Dê Quay món ngon chẳng thể bỏ qua - đỉnh nhất Sài Gòn với cách chế biến có 1 không 2 đã mang đến một hương vị ấn tượng mãi trong lòng thực khách!

Dê quay được mở bán từ 17h hằng ngày và đây chính là lúc tiệc vui bắt đầu.

  • Vì sao dê quay lại là món ngon được yêu thích đến như vậy?dê quay

Dê quay hấp dẫn bởi hương vị đậm đà, thơm ngon, chất lượng! Đặc biệt vùng thịt dê sẽ được quý khách tùy ý lựa chọn với miếng thịt dê quay trên dĩa mềm! Từng miếng thịt xắt ra trên từng vị trí của dê quay nguyên con thấm đượm vị!

Bạn nhắm mắt lại và bắt đầu nghĩ đến một gắp thịt dê quay với vị ngọt đậm thoáng qua thơm nức vị ngon thịt dê tươi, với lớp da vàng ươm giòn giòn, sật sật, thơm ngát phía ngoài cùng lớp thịt mềm hơi tái bên trong đúng là thách thức vị giác của người thưởng thức! Để vị ngon được tăng gấp bội, thêm cùng một vài lá rau rừng cuộn chung sẽ kích thích vị giác bởi vị ngon ngọt của thịt sẽ hòa quyện cùng với vị chua, vị chan chat, hương thơm của những lá rau rừng! Tất cả chấm cùng nước chấm “tuyệt phẩm” tại Dê Tươi Hiệp Thành chắc chắn sẽ thách thức vị giác của bạn chẳng thế nào bỏ qua.

Dê quay xắt miếng sắp ra dĩa theo từng miếng nhỏ vừa miệng, cuộn chung rau rừng chấm thêm một ít nước tương wasabi ngất ngây theo từng nhịp!

Đến dê tươi Hiệp Thành mà chưa một lần thưởng thức dê quay thật là điều tiếc nuối!

Đến dê tươi Hiệp Thành phải thưởng thức dê quay - muốn ăn dê quay ngon hãy đến dê tươi Hiệp Thành

Chia sẻ: